Lột mụn xong có đắp mặt nạ được không?

Lột mụn xong đắp mặt nạ có được không?  trồng răng implant mất bao lâu ? Sau khi lột mụn lỗ chân lông sẽ to ra, da mặt mỏng hơn và nhạy ...


Lột mụn xong đắp mặt nạ có được không? trồng răng implant mất bao lâu? Sau khi lột mụn lỗ chân lông sẽ to ra, da mặt mỏng hơn và nhạy cảm hơn do đó sau khi lột mụn cần đắp mặt nạ dưỡng da, dùng kem dưỡng, chống nắng và dưỡng đêm để se khít lỗ chân lông, dưỡng lại làn da đang nhạy cảm nhé!


Lột mụn xong có đắp mặt nạ được không?
Lột mụn xong có đắp mặt nạ được không?

Lột mụn xong có đắp mặt nạ được không?

Sau khi lột mụn xong cũng đồng nghĩa với việc bạn vừa loại bỏ đi một lớp da chết, do vậy làn da của bạn lúc này rất nhạy cảm và cần phải được chăm sóc cẩn thận. Bên cạnh việc bôi các loại kem dưỡng, kem chống nắng bảo vệ da thì đắp mặt nạ cũng có tác dụng rất lớn trong việc giúp da phục hồi và làm se khít lỗ chân lông.

Bạn có thể tham khảo một số mặt nạ giúp se khít lỗ chân lông sau đây:


Mặt nạ lòng trắng trứng gà


Lòng trắng trứng gà có tác dụng dưỡng ẩm, vừa se khít lỗ chân lông rất tốt. Đối với chị em phái nữ, đây được coi là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời, được áp dụng phổ biến. Để làm mặt nạ này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần lấy quả trứng gà ta tách lấy lòng trắng và đem thoa trực tiếp lên mặt, để khoảng 20 phút cho khô thì bóc mặt nạ đi và rửa lại mặt bằng nước ấm. Với cách này còn giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng hơn.


Mặt nạ dưa chuột


Lột mụn xong đắp mặt nạ có được không là điều cần làm nếu bạn biết dùng đúng loại mặt nạ. Da sau khi lột mụn sẽ có những tác động nhạt cảm, cần phải làm dịu để tránh tình trạng ửng đỏ, sưng tấy. Dưa chuột có tác dụng làm mát, giảm kích ứng da, các vitamin và dưỡng chất trong dưa chuột có tác dụng hỗ trợ tái tạo da. Hãy cắt dưa chuột thành lát mỏng sau đó đắp lên mặt, hoặc nghiền nát dưa chuột trộn với sữa chua để tạo thành mặt nạ dưỡng da hiệu quả.


Mặt nạ mật ong


Mật ong được sử phổ biến để ngăn ngừa lỗ chân lông bị tắc nghẽn, nó có thể giảm lượng dầu dư thừa trên da và làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, còn giúp da giữ ẩm rất tốt. Để làm mặt nạ này bạn dùng 1 thìa cà phê mật ong, trộn với 2 thìa sữa chua và cho thêm vài giọt dầu ô liu vào, trộn đều thành hỗn hợp, rửa sạch mặt và đắp khoảng 15 – 20 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào sâu trong da, sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. cách làm trắng răng tự nhiên có hiệu quả không?


Cách chăm sóc da sau khi lột mụn


Ngoài việc lột mụn xong đắp mặt nạ có được không là điều cần làm, bạn cũng nên có cách chăm sóc da như:

- Chườm đá: Nếu không đắp mặt nạ, bạn có thể dùng đá để chườm lên da mặt giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đây cũng là cách giúp da đỡ sưng tấy, làm dịu những thương tổn do lột mụn gây ra. 

- Dùng kem dưỡng ẩm: Muốn hiệu quả tái tạo da nhanh hơn và bù đắp những tổn thương trước đó, bạn có thể dùng kem dưỡng da để cân bằng độ ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da.

Lưu ý: Lột mụn có thể kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn. Vì vậy, bạn không nên dưỡng ẩm quá mức vì như thế sẽ khiến da dư thừa dầu nhờn và mụn cám tái phát nhanh chóng.

- Chống nắng: Khi lột mụn quá nhiều, da sẽ bị mỏng đi nên bạn cần phải chống nắng để bảo vệ da khỏi sạm đen. Bạn cần dùng các dụng cụ bảo vệ da khi hoạt động ngoài trời và chống nắng sâu cho da với các sản phẩm kem, sữa chống nắng đảm bảo chất lượng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cpniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Chỉnh nha Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
TRỒNG RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH: Lột mụn xong có đắp mặt nạ được không?
Lột mụn xong có đắp mặt nạ được không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhf8Tl_lfXdSphEz-9x5Xpy1VFsoJDdKbEug0rBqB4zbMWZP3Af597-Jhs0amsnJRhAecEX1R2IwBK2hrJXefGkMiQOmpWaYysjDSTyQZRjK6o_C4D4-wVsgS_1fNhxGkTdjwPt805_UgU/s320/2_42224.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhf8Tl_lfXdSphEz-9x5Xpy1VFsoJDdKbEug0rBqB4zbMWZP3Af597-Jhs0amsnJRhAecEX1R2IwBK2hrJXefGkMiQOmpWaYysjDSTyQZRjK6o_C4D4-wVsgS_1fNhxGkTdjwPt805_UgU/s72-c/2_42224.jpg
TRỒNG RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/2019/02/lot-mun-xong-co-dap-mat-na-duoc-khong.html
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/2019/02/lot-mun-xong-co-dap-mat-na-duoc-khong.html
true
1070548035778093162
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép