Chữa răng hô bằng cách niềng răng hay bọc sứ?

Tôi năm nay 28 tuổi, tôi có hàm răng trên bị vẩu, tôi muốn tìm một giải pháp phục hình nào đó giúp cải thiện tình trạng này. Tôi có thể tìm...

Tôi năm nay 28 tuổi, tôi có hàm răng trên bị vẩu, tôi muốn tìm một giải pháp phục hình nào đó giúp cải thiện tình trạng này. Tôi có thể tìm hiểu thấy bọc răng sứ có thể áp dụng được, nhưng liệu tình trạng của tôi cấy ghép implant giá bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của bác sĩ. Tôi xin chân thành cảm ơn. 

Chữa răng hô bằng cách niềng răng hay bọc sứ?

Răng hô là một bệnh lý về sai lệch răng, nên để điều trị nó phải dùng tới các biện pháp nha khoa để khôi phục về mặt thẩm mỹ và cả chức năng để bảo vệ răng, bảo vệ sức khỏe, tăng tuổi thọ cho răng.

Dưới đây là một số biện pháp hữu hiệu chuyên sâu để khắc phục tùy thuộc tình trạng răng hô và nguyên nhân răng bị hô:


+ Niềng răng để chỉnh những sai lệch trong mọc răng: Đây là một biện pháp an toàn nhất bởi nó không phải tác động tới cấu trúc của răng, không làm răng bị tổn thương, không gây đau, hiệu quả cao. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là thời gian điều trị lâu.

+ Phẫu thuật hàm hô là việc phẫu thuật cắt ngắn xương hàm hoặc bổ sung xương để giúp cho tương quan của hai hàm được đều nhau, hàm răng không còn bị hô. Cách này dùng khi nguyên nhân gây răng hô do hàm.

+ Bọc răng sứ chữa hô: Bọc răng sứ chữa hô chính là việc mài răng hô, sau đó chụp răng sứ lên trên để lấy lại sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt. Vậy nhưng, phương pháp này cần phài mài răng. Điều này có nghĩa là sẽ tác động lên men răng. Vì vậy, các bác sĩ khuyến cáo rằng. Thao tác này cần thực hiện ở cả 5 mặt răng và không quá 2mm.

Vệ sinh răng sau khi bọc sứ như thế nào?

Khi bọc răng sứ  bạn sẽ có hàm răng thẳng đều, đẹp và ngay ngắn vì vậy bạn cần thực hiện tốt vệ sinh răng miệng để kéo dài tuổi thọ của răng sứ cũng như răng thật của bạn.

Sau khi chữa răng hô bằng bọc răng sứ, việc vệ sinh răng miệng sẽ không có gì thay đổi. Việc chăm sóc răng sứ giống như răng bình thường. Bạn nên đánh răng ít khoảng 2 lần một ngày. Sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để làm sạch các kẽ răng. 


Việc khám răng và cạo vôi răng định kỳ 6 tháng/lần là một việc làm cần thiết để làm sạch răng. Đồng thời để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng. Cũng như độ khít sát giữa cùi răng và răng sứ có bất thường gì không để điều trị kịp thời.
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Chỉnh nha Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
TRỒNG RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH: Chữa răng hô bằng cách niềng răng hay bọc sứ?
Chữa răng hô bằng cách niềng răng hay bọc sứ?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsJCkB3YId5SfOP9taKr-fKf-rU-f05Ysg-C_xKgB0tc6RaDqGTPI3xctEq9skUIbKnPfsJ_QeCn1xvXNpNlOIfPSWdtqr7FW1BlzTDFbmKa2supkUg7DWHBcAE5K-yzzV82PSngcWP-CC/s400/boc-rang-su-cho-rang-ho-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsJCkB3YId5SfOP9taKr-fKf-rU-f05Ysg-C_xKgB0tc6RaDqGTPI3xctEq9skUIbKnPfsJ_QeCn1xvXNpNlOIfPSWdtqr7FW1BlzTDFbmKa2supkUg7DWHBcAE5K-yzzV82PSngcWP-CC/s72-c/boc-rang-su-cho-rang-ho-1.jpg
TRỒNG RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/2018/09/chua-rang-ho-bang-cach-nieng-rang-hay.html
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/2018/09/chua-rang-ho-bang-cach-nieng-rang-hay.html
true
1070548035778093162
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép