Nguyên nhân khiến da tay bị nám

Có phải bạn đang tìm kiếm cách trị nám da tay tại nhà cho hiệu quả nhanh nhất? bọc răng sứ có tốt không ? Những vết nám xấu xí có thể tấn c...

Có phải bạn đang tìm kiếm cách trị nám da tay tại nhà cho hiệu quả nhanh nhất? bọc răng sứ có tốt không? Những vết nám xấu xí có thể tấn công tại bất kỳ khu vực nào trên cơ thể của bạn kể cả ở những vùng da tay da chân. Vì vậy cách trị nám da tay hiệu quả được rất nhiều chị em tìm kiếm và chia sẻ bí quyết giúp nhau trị nám da tay nhanh chóng và an toàn nhất.

Các phương pháp trị thâm nám da tay
Các phương pháp trị thâm nám da tay

Nguyên nhân khiến da tay bị nám

Da tay bị thâm nám thường xuất hiện theo hình dạng những đốm thâm đen trên da. Chúng có thể xuất hiện thành từng mảng bám hoặc thành từng đốm nhỏ tập trung không đều trên làn da.

Có 3 nguyên nhân khiến bị thâm thâm nám da tay là:

- Thay đổi nội tiết tố nữ đặc biệt khi bạn qua tuổi 30. Việc tăng cường sắc tố melanin khiến da sạm và hình thành nhiều vết nám hơn.

- Ánh nắng mặt trời với các tia UV cực kì gây hại cho da. Khiến da tổn thương và xuất hiện nám.

- Chế độ chăm sóc da tay chưa đảm bảo hợp lí. Điều này rất phổ biến vì hầu hết chị em chỉ quan tâm bảo vệ da mặt mà bỏ qua da tay. Chính vì chịu tổn thương mà không được chăm sóc hợp lí gây nên tổn thương da nghiêm trọng.

Các phương pháp trị thâm nám da tay

Đu đủ và mật ong

Bạn lựa chọn 1 trái đu đủ xanh ,tươi rồi gọt vỏ. Cần rửa sạch để tránh bị mủ còn dính gây ngứa Đu đủ xanh cắt lát rồi cho vào máy xay sinh tố,cho tầm 2 đến 3 muỗng mật ong vào và xay nhuyễn. Làm sạch da tay sau đó lấy nước ép thoa đều lên chỗ cần trị nám ở tay ,thư giãn khoảng 20 đến 30 phút rồi rửa lại với nước mát.

Cam và sữa tươi

Cam tươi vắt lấy nước cốt cho vào hũ nhỏ tiếp theo cho 200ml sữa tươi tạo hỗn hợp trị nám da tay bằng sữa tươi và cam.

Vitamin C và axit lactic có tính làm sáng da giúp dưỡng da, có tác dụng trị vết nám trên tay an toàn nếu bạn thực hiện tầm 2-3 lần/ tuần. Đây được coi là cách trị da tay bị thâm nám hiệu quả và dễ làm nhất mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

Rau húng quế

Cây húng quế là loại cây quen thuộc trong cuộc sống chúng ta, ngoài là thực phẩm gia vị thêm cho món ăn ngon thì húng quế còn có tác dụng trị nám da tay khá hiệu quả mà không phải ai cũng biết.

Trong húng quế chứa flavonoid cùng với 2 chất: orientin và vicenin có khả năng tan trong nước. Các chất flavonoid trong cây húng quế này có tác dụng bảo vệ cấu trúc tế bào cũng như các nhiễm sắc thể từ bức xạ và oxi hóa tự nhiên, giúp hạn chế được sự hình thành và phát triển của nám da rất tốt.

Chỉ cần trộn nước cốt của rau húng quế với một lượng nhỏ nước cốt chanh rồi hãy bôi lên vùng da tay bị nám và massage nhẹ nhàng. Hỗn hợp này không những là cách trị nám da tay bằng thảo dược hiệu quả mà nó còn là cách giúp chống lão hóa da rất tốt, làm cho làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.

Khoai tây, bột mỳ và mật ong

Bột mì giàu vitamin B, còn mật ong thì giàu chất chống oxy hóa khi được kết hợp cùng khoai tây sẽ làm gia tăng hiệu quả “đánh đuổi” các hắc sắc tố melanin và dưỡng da mềm mịn hẳn. Kết hợp các loại nguyên liệu này sẽ khắc phục được da tay bị thâm nám hoàn hảo và chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên với kết quả mình nhận được.

Áp dụng như sau: Lấy 1/2 củ khoai tây nghiền nhỏ, sau đó cho thêm vào 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa bột mì trộn đều tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Hãy rửa sạch tay và bôi hỗn hợp lên da massage nhẹ nhàng và để từ 15-20 phút, rồi hãy rửa sạch với nước.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangnk.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Chỉnh nha Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
TRỒNG RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH: Nguyên nhân khiến da tay bị nám
Nguyên nhân khiến da tay bị nám
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcSgJIcuX0mehHM8K7aP0OJ1-pKbdlpCZeLqY0degq8zEPAKE-aRdk8bTsIae2chv8xFxw7GQaRwNZ7n7zPDLdbQKlIp8CgEn-WbFKflgV7PXbwPjIj5krPxLpLcbeMAOy8oyUj5Sg8Qw/s400/giam-dau-da-day-khan-cap-tuc-thoi-1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgcSgJIcuX0mehHM8K7aP0OJ1-pKbdlpCZeLqY0degq8zEPAKE-aRdk8bTsIae2chv8xFxw7GQaRwNZ7n7zPDLdbQKlIp8CgEn-WbFKflgV7PXbwPjIj5krPxLpLcbeMAOy8oyUj5Sg8Qw/s72-c/giam-dau-da-day-khan-cap-tuc-thoi-1.jpg
TRỒNG RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/2018/12/nguyen-nhan-khien-da-tay-bi-nam.html
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/2018/12/nguyen-nhan-khien-da-tay-bi-nam.html
true
1070548035778093162
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép