Công dụng làm đẹp của hạt chia

Với nhiều công dụng bổ ích cho sức khỏe được rất được khách hàng ưa chuộng nhưng tác dụng của hạt chia trong việc làm đẹp như thế nào th...


Với nhiều công dụng bổ ích cho sức khỏe được rất được khách hàng ưa chuộng nhưng tác dụng của hạt chia trong việc làm đẹp như thế nào thì không phải ai cũng biết đến. Với bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin bổ ích về hiệu quả làm đẹp da hoàn hảo từ hạt chia và niềng răng chỉnh hô có đau không.

Công dụng làm đẹp của hạt chia
Công dụng làm đẹp của hạt chia

Công dụng làm đẹp của hạt chia


Hạt chia được sử dụng phổ biến trong thức uống detox có tác dụng thanh nhiệt, thải độc, giảm cân và còn làm đẹp da, tóc một cách hoàn hảo. Không chứa hóa chất, hạt chia được phát triển tự nhiên có nhiều thành phần dưỡng chất bổ ích cho sức khỏe, có hàm lượng axit béo cao, omega 3, protein, chất xơ, chất béo và chất chống oxy hóa cao nên đảm bảo an toàn, thích hợp với nhiều đối tượng.

- Có khả năng chống oxy hóa: lượng chất chống oxy hóa trong hạt chia được các nhà khoa học chứng minh là cung cấp lượng OARC gấp 7 lần nhu cầu cơ thể, nhờ đó cơ thể sẽ ít bị lão hóa hơn. Omega 3 ALA kết hợp với protein và chất chống oxy hóa trong hạt chia giúp làm chậm quá trình lão hóa. 

Bên cạnh đó, hạt chia còn giúp thải độc tố, làm sạch da, giúp da khỏe mạnh, giảm thiểu hình thành hắc sắc tố làm đen da.

- Bổ sung vitamin và khoáng chất: vì chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe làn da nên khi bổ sung hạt chia mỗi ngày sẽ giúp da được bổ sung vitamin cần thiết, bảo vệ da không bị lão hóa, chữa nám, tàn nhang, nếp nhăn rất tốt.


Cách sử dụng hạt chia hiệu quả nhất


Với những tác dụng của hạt chia trong làm đẹp ở trên, đã có nhiều cách sử dụng loại hạt này khác nhau. Có thể trộn với sữa, salad, sinh tố hoặc các loại nước ép trái cây, làm bánh hay soup đều được. Những sự kết hợp này đều mang lại lợi ích giống nhau, bổ dưỡng cho sức khỏe và làm đẹp toàn diện.

- Làm đẹp da: chỉ cần lấy một lượng hạt chia vừa đủ khuấy đêu trong nước lọc hoặc nước ép trái cây để khi uống hạt chia được tách ra. Để khoảng 10 phút cho hạt chia nở ra tạo nên lớp gel bao quanh. Sau đó dùng thìa đánh đều lên rồi cho vào hộp đậy kín nắp, bảo quản trong tủ lạnh. 

Với phương pháp đơn giản trên, làn da của bạn sẽ mịn màng, tươi sáng và duy trì độ ẩm cho da một cách tốt nhất.

- Làm đẹp tóc: Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, hạt chia mỹ còn được đánh giá cao với tác dụng dưỡng ẩm cho tóc, giúp tóc chở nên chắc khỏe và bóng mượt hơn.

- Giảm cân: Đối với những thừa cân, béo phì thì việc sử dụng hạt chia là cách tốt nhất để lấy lại vóc dáng thon gọn mà không mất nhiều thời gian, chi phí. Trong mỗi hạt chia Mỹ có chứa hàm lượng vitamin tốt cho sức khỏe, các hoạt chất có khả năng ngăn chặn thèm ăn, thúc đẩy quá trình hoạt động của hệ tiêu hóa từ đó sẽ giảm được phần thức ăn dung nạp vào cơ thể.

- Đắp mặt nạ hạt chia: hãy trộn đều sữa chua không đường, hạt chia, nước cốt chanh và mật ong với nhau. Lưu ý, hạt chia này là hạt đã được ngâm qua với nước ấm để nở ra và xay nhuyễn. Sau khi rửa mặt sạch hãy đắp hỗn hợp đã tạo lên da, nằm thư giãn trong 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch. Loại mặt nạ này sẽ giúp làm mịn da, dưỡng ẩm, làm da sáng đều màu, chữa nám da và chống lão hóa.

Hy vọng những thông tin về tác dụng của hạt chia ở trên sẽ giúp cho bạn có kiến thức làm đẹp hữu hiệu.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

Cạo vôi răng Chỉnh nha Implant nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
TRỒNG RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH: Công dụng làm đẹp của hạt chia
Công dụng làm đẹp của hạt chia
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjKqyxkEVg3m1cCCHYPR8tkKdpfEof-8_0UXLeTbajHM3Y3qUg6W_-l9APb0vSd61OXNWoPauagznAp0WtPwmrF2xOygB9lRPArhaZg8PMExsitjnF3Py_HfJZ7eUfAxYH4pgmCrgR8iuA/s320/cach-cham-soc-rang-mieng-khi-mang-thai-2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjKqyxkEVg3m1cCCHYPR8tkKdpfEof-8_0UXLeTbajHM3Y3qUg6W_-l9APb0vSd61OXNWoPauagznAp0WtPwmrF2xOygB9lRPArhaZg8PMExsitjnF3Py_HfJZ7eUfAxYH4pgmCrgR8iuA/s72-c/cach-cham-soc-rang-mieng-khi-mang-thai-2.jpg
TRỒNG RĂNG SỨ CỐ ĐỊNH
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/2018/11/cong-dung-lam-dep-cua-hat-chia.html
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/
https://trongrangsucodinh.blogspot.com/2018/11/cong-dung-lam-dep-cua-hat-chia.html
true
1070548035778093162
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép